TỔNG HỢP 7 mẹo hay công nghệ có thể bạn chưa từng biết Shop 689.VN - Hàng Chuẩn Giá Tốt

TỔNG HỢP 7 mẹo hay công nghệ có thể bạn chưa từng biết

23/02/2020 Đăng bởi: Online 689
TỔNG HỢP 7 mẹo hay công nghệ có thể bạn chưa từng biết

TỔNG HỢP 7 mẹo hay công nghệ có thể bạn chưa từng biết


Công nghệ trở thành một phần tất yếu của cuộc sống. Công nghệ phát triển giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Trong bài viết này, 689.vn sẽ cung cấp đến bạn top mẹo công nghệ thú vị để bạn tham khảo nhé.

1.Sạc điện thoại bằng TV.

Đôi khi đi đâu xa, bạn quên mang theo sạc là chuyện quá đỗi bình thường. Thật rắc rối khi chỉ có đùn sợi cáp sạc trong túi. Trong trường hợp này, hãy thử đầu kết nối của chiếc TV nhé, tìm cổng sạc USB trên TV và sạc thôi.

Đa số hầu hết các chiếc điện thoại hiện nay đều có trang bị cổng USB này, chính vì thế, bạn không cần phải lo lắng gì nữa rồi nhé.

 

2.Khắc phục lỗi sóng yếu.

Khi gặp trường hợp không mong muốn này, đặc biệt thường xuyên có những cuộc gọi quan trọng, hãy thử cách này nhé. Điều đầu tiên bạn cần làm là bật chế độ máy bay lên, để máy trong vòng vài giây và sau đó tắt đi.

Phương thức này sẽ giúp cho bạn thiết lập lại ở chế độ tìm kiếm sóng nơi gần nhất, giúp cho sóng di động ổn định hơn.

3.Thay đổi nút màu tai nghe, phải trái dễ nhận biết.

Tai nghe được thiết kế hai bên với hai chế độ phát nhạc phù hợp với cấu trúc từng tài, cũng như độ bám tai. Vì vậy, không phải bạn đeo bên nào cũng được, mà cần đúng bên tai nghe thì chất âm mới tròn trịa được.

Thay vì phải nhớ xem bên nào đeo bên nào thì hãy thay đổi nút màu tai nghe của mình xem sao. Bạn chỉ cần nhìn qua là biết đâu là tai trái, đâu là tai phải rồi. Và tất nhiên, cách này chỉ sử dụng cho tai nghe In-ear thôi nhé.

4.Sạc điện thoại thần tốc hơn.

Một trong những điều mà mọi người hầu như không để ý đó là sạc điện thoại ở chế độ máy bay (Airplane Mode) sẽ rút ngắn thời gian đáng kể đó nhé.

Thật quá đơn giản phải không? Thử ngay nhé.

5.Tiết kiệm dung lượng Data quá đỗi đơn giản với ứng dụng Google Maps.

Với phương pháp này, bạn hãy chụp ảnh lại màn hình nhé. Giờ đây khi tìm đường, bạn chỉ cần chụp lại từng đoạn theo hướng dẫn, sau đó tắt 4G đi. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm data di động, mà còn tiết kiệm kha khá pin nữa đó nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm đường trên ứng dụng, sau đó tắt 4G đi. Ứng dụng Gmaps lẫn lưu lại lộ trình đường đi của bạn dù đã offline.

6.Bí kíp khiến chuông điện thoại to hơn.

 Âm lượng chuông điện thoại đôi khi không đủ để bạn thưởng thức âm nhạc. Hãy thử làm đổi mới một chút, đặt điện thoại vào trong một chiếc cốc thủy tinh, chắc chắn âm thanh phát ra khiến bạn khá kinh ngạc đó nhé.

Hơn thế nữa, cách này cực kỳ hữu hiệu với bạn nào hay ngủ nướng.  m lượng điện thoại của chuông báo thức buổi sáng có vẻ như không đủ để đánh thức bạn. Chính vì thế, phóng đại thêm âm thanh của điện thoại là điều cần thiết trong trường hợp này, và hãy thử với một chiếc cốc xem sao nhé.

Việc kết nối với loa Bluetooth trong trường hợp này không tỏ ra quá hữu ích. Thứ nhất, bật Bluetooth qua đêm sẽ khiến máy bị hao hụt năng lượng một cách lãng phí. Thứ 2, Bluetooth bật quá lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Đây là một mẹo hay để biến chiếc điện thoại của bạn thành một chiếc loa nghe nhạc có âm thanh ấn tượng, không kém gì phiên bản thực.

7.Đặt màn hình khóa có tên kèm số điện thoại liên lạc.

Đọc đến đây bạn có thể nghĩ không cần thiết, lại còn làm màn hình điện thoại trông chẳng đẹp đẽ gì. Thế nhưng, đây lại là một mẹo vặt cực kỳ quan trọng và hữu ích trong cuộc sống đấy. 

Bạn hãy thử đặt ra một tình huống, khi chẳng may bạn có vấn đề nào đó, khi ấy chiếc dế yêu của bạn lại chính là vị cứu tinh của bạn đấy. Người đi đường lúc đó sẽ biết được cả tên của bạn và số điện thoại của người thân của bạn mà không cần phải mở khóa màn hình.

Đơn giản thôi, mở ứng dụng ghi chú trên điện thoại lên, viết những thông tin liên lạc quan trọng lên. Sau đó, sử dụng thao tác chụp ảnh màn hình để lưu lại bức ảnh này. Và sau đó, đặt ảnh này làm hình nền khóa mà thôi. 

Trên đây là top thủ thuật công nghệ cực đơn giản, và hữu ích dành cho chúng ta. Nếu bạn có những mẹo hay nào khác, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé. Remax sẽ cập nhật thêm các thủ thuật công nghệ thú vị khác trong các bài viết sau, hứa hẹn sẽ đem đến những điều bất ngờ đó nhé.

Nguồn: INTERNET

Bạn cần hỗ trợ? gọi ngay 0898123689
hoặc

  Hỗ trợ Messenger

Hệ Thống Shop Công Nghệ 689.VN

689.VN Hà Nội

Số 170 Yên Lãng - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa. 0898.123.689 8:30 AM - 21:30 PM

689.VN Hồ Chí Minh

Số 199/18 Cách Mạng Tháng Tám - Phường 4 - Quận 3. 0898.123.689 8:30 AM - 21:30 PM

689.VN Đà Nẵng

Số 35 Thái Phiên - Phường Phước Ninh - Quận Hải Châu. 0898.123.689 8:30 AM - 21:30 PM
popup

Số lượng:

Tổng tiền: